Mùa hanh khô, nước ép giúp chăm sóc da thế nào?

LizAn Juice - "Giải pháp xanh" cho làn da khỏe mạnh!

Mùa hanh khô, nước ép giúp chăm sóc da thế nào?
Làn da rất quan trọng đối với sức khỏe và tinh thần của mỗi người. Bên cạnh vai trò là rào cản đầu tiên của cơ thể chống lại vi khuẩn và vi rút, một làn da khỏe mạnh còn duy trì sự cân bằng của các chất và giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể. Làn da khỏe mạnh là làn da đủ độ ẩm và có độ đàn hồi nhất định. Sử dụng các phương pháp để cấp đủ độ ẩm khiến da căng bóng chính là món quà tuyệt vời cho những làn da đang có dấu hiệu lão hóa sớm như kém săn chắc, da xỉn màu, sần sùi và thô ráp.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng nắng hanh có tia cực tím rất cao. Tình trạng bong tróc cũng có thế xảy ra đối với làn da. Vì vậy, khi thời tiết khô hanh bạn cần chăm sóc da một cách khoa học hợp lý hơn. Khi đó, việc sử dụng các sản phẩm nước uống giúp chăm sóc da sẽ là cần thiết: nước tinh khiết hoặc nước ép hoa quả LizAn Juice.
Bổ sung nước ép rau củ, trái cây LizAn Juice trong chế độ dinh dưỡng chính là “giải pháp xanh” để cải thiện làn da, giúp da không bị khô nẻ, giúp bổ sung nước, dưỡng chất mà còn cung cấp rất nhiều vitamin cùng các chất khoáng có lợi cho làn da. Giúp da khoẻ mạnh hơn để "chiến đấu" với thời tiết hanh khô. Vitamin trong hoa quả như vitamin A, vitamin B hay vitamin C đều giúp làn da của bạn khỏe mạnh và sáng bóng hơn. Đặc biệt trong đó, vitamin B còn giúp phục hồi những làn da bị khô nẻ. Cùng nước ép trái cây sẽ là các loại thực phẩm giàu vitamin B từ thịt gà, cá ngừ, ngũ cốc, các loại đậu, bơ, chuối.

Mình đi chơi, rất thèm nước ép và lúc đó càng yêu LizAn Juice hơn vì sao vậy? 😀

Đó là các sản phẩm LizAn Juice luôn được nghiên cứu kỹ lưỡng để trở thành các sản phẩm chất lượng và đem lại lợi ích sức khỏe cho người dùng. Tiêu chí: MỚI - SẠCH - NGUYÊN CHẤT - NGON
Yêu khách hàng rất nhiều! ❤❤❤


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng