Nước ép có thể giúp bạn giảm cân?

Nước ép có thể giúp bạn giảm cân?

Nếu bạn đang cân nhắc một ly nước ép cho mình, hãy thử dùng Nước ép nhà LizAn nhé.

Nước ép có thể giúp bạn giảm cân?

Câu trả lời là có! Có hàng trăm "chế độ ăn kiêng nước trái cây" và nước giải độc tố khác nhau trên thị trường. Lý do tại sao những điều này có xu hướng hiệu quả là khi bạn không ăn gì ngoài thực phẩm ít calo, bạn sẽ giảm lượng calo nạp vào - giúp bạn giảm cân!

Để giảm cân, bạn phải duy trì mức thiếu hụt calo, có nghĩa là bạn đang tiêu thụ ít calo hơn mức đốt cháy. Về lý thuyết, nước ép trái cây rất tốt để giảm lượng calo hàng ngày của bạn trong khi cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Điều này không nhất thiết có nghĩa đây là cách duy nhất để giảm cân mà là tham gia vào quá trình tẩy rửa bằng nước trái cây cường độ cao trong 10 ngày.

Có rất nhiều cách khác nhau để kết hợp nước trái cây vào cuộc sống hàng ngày của bạn để giúp bạn giảm cân. Một ví dụ bao gồm việc uống sữa yến mạch vào buổi sáng và uống nước ép rau. Hoặc thay thế bữa ăn nhẹ buổi chiều nhiều calo bằng nước ép cà rốt.

Chế độ ăn kiêng bằng nước trái cây đã có từ nhiều năm nay, nhưng gần đây chúng ta đã thấy sự gia tăng chế độ ăn uống giải độc bằng nước trái cây trên mạng xã hội, trong phim tài liệu, sách báo, v.v.

Nếu bạn quan tâm nhiều hơn đến nước ép nhanh (hoặc làm sạch), điều đó thật tuyệt! Bạn có thể thử nghiệm nước ép trái cây nhà LizAn để giảm cân nhé!


(*) Xem thêm

Bình luận
Đã thêm vào giỏ hàng